Chính sách giao hàng – thanh toán

* Sau khi chốt đơn đặt hàng thành công, Sỉ phụ kiện sẽ tiến hành xuất kho hàng gửi trả hàng. thông thường công việc này thường từ 24 giờ đến 48 giờ. Nếu như có phát sinh Sỉ phụ kiện sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng về thời gian giao hàng:

* Sỉ phụ kiện sẽ gọi điện trước khi gửi và trước khi nhận hàng

* Khi quý khách hàng đặt hàng tại Siphukien.vn : Quý khách thanh toán đặt cọc 20% tiền hàng. Số tiền còn lại quý khách thanh toán cho bên giao hàng khi nhận được hàng.

Giao hàng miễn phí :

  • Đối với các cửa hàng, đại lý Sỉ phụ kiện áp dụng chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc cho đơn hàng giá trị từ 3.000.000 đồng trở lên.
  • Đơn hàng Từ 2Tr – 3Tr Sỉ phụ kiện sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển.
  • Đơn hàng dưới 2Tr quý khách nhận hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển phát sinh
  • Các sản phẩm khuyến mại không được áp dụng chính sách giao hàng miễn phí .

I. Thời gian giao hàng

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

– Trong một số trường hợp khách quan Sỉ phụ kiện có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Khi đó Sỉ phụ kiện sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của Sỉ phụ kiện để nhận trợ giúp.

II. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

– Dịch vụ vận chuyển của Sỉ phụ kiện sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Sỉ phụ kiện đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo,dùng thử, không có tem mác hoặc không đúng chủng loại thì xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0888.683.886 của Sỉ phụ kiện.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Sỉ phụ kiện không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Sỉ phụ kiện đến địa chỉ nhân hàng của quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

III. Các điều kiện khác

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

– Trường hợp Sỉ phụ kiện đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Sỉ phụ kiện.